KOTS - Tímaat

KOTS - Tímaat

Um viðburðinn

Dagana 30. júní og 1. júlí fer fram King of the Street á Kvartmílubrautinni.
 
King of the Street - tímaat
Íslandsmót í tímaati
Laugardaginn 1. júlí kl. 13:00

Skráningu lýkur fimmtudaginn 29. júní kl 23:59.

Til að taka þátt þarftu að hafa:
Gilt ökuskírteini
Skoðaðan bíl
Hjálm
Vera meðlimur í akstursíþróttarklúbb innan AKÍS
Skráð ökutæki þurfa vátryggingarviðauka

Keppnistæki:
Öll keppnistæki skulu vera skoðuð og á númerum nema í opnum flokki kappaksturbíla.
Allar tegundir af eldsneyti eru leyfðar.


Keppnisfyrirkomulag í tímaati.
Ræsir skal ræsa keppendur út úr pitti með meira en 10 sekúndna millibili. Lengd brautar ræður hve margir bílar eru á brautinni samtímis. Ef fleiri keppendur eru í flokki en þeir sem komast á brautina samtímis skal skipt í eins marga riðla og þörf er á.
Keppnin skiptist í æfingu og þrjár lotur í hverjum flokki. Æfing (15 mínútur), undanrásir (15 mínútur), niðurskurður (10 mínútur) og úrslit (8 mínútur). Lágmarks kælitími á milli lotna skal vera 15 mínútur. Allir keppendur keppa í undanrásum, sá helmingur (námunda skal upp í næstu sléttu tölu) keppenda sem nær bestum tíma keppir í niðurskurði og þrír hröðustu keppendur í úrslitum. Ef keppendur eru færri en 8 í flokki skal sleppa niðurskurði í undanrásum. Í undanrásum ræður keppnisstjóri rásröð. Í niðurskurði og úrslitum er sá keppandi sem er með besta tímann í lotunni á undan ræstur fyrst, svo sá sem er með næst besta og svo framvegis.

Flokkar:
Í King of the Street keppninni verður keppt í einum flokki bíla (bílar í opnum flokki kappaksturbíla geta ekki tekið þátt í KOTS).
Jafnframt gilda allar ferðir til keppni í íslandsmóti í tímaati og þar verður keppt í eftirtöldum flokkum:
Hot wheels
Götubílar
Breyttir götubílar
Opinn götubílaflokkur
Opinn flokkur kappakstursbíla
 
Hægt verður að skrá sig í stakan viðburð innan KOTS ef ekki er áhugi að taka þátt í öllum greinunum

ATH!! skráning telst ekki gild fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd
Keppnisgjald fyrir staka keppni: 6.000 kr., innifalið er keppnisskírteini

Við fyrstu skráningu á keppnistímabili bætist við 4.000 kr. gjald vegna slysatryggingar ökumanns.

Dagskrá:
Mæting 13:00 - 13:30
Skoðun 13:15- 13:45
Keppendafundur 13:45
Æfing 14:00 - 14:30
Keppni 14:30 - 16:30

Nánari upplýsingar
í síma 8473217 eða jonbjarni@kvartmila.is

Skipuleggjandi

Kvartmíluklúbburinn

Dagsetningar

1. júlí 2017 kl: 13:00


Brautir og vegalengdir

Hringakstursbraut KK
Lýsing: 1700 metrar


Tegund/mótaröð

Tímaat

Íslandsmeistaramót - 1. umferð

Skráningargjald

Skráning hefst: 17. júní 2017 kl: 01:00

Skráningu lýkur: 29. júní 2017 kl: 23:59

Skráningargjald: 5000 kr.-


Flokkar

Breyttir götubílar

Götubílar

Hot wheels

Opinn flokkur kappakstursbíla

Opinn götubílaflokkur


http://www.akis.is/wp-content/uploads/2017/03/Tímaat-kappakstur.pdf

Reglur fyrir tímaat og kappakstur
1. Almennt 1.1. Reglur þessar gilda fyrir tímaatskeppnir og kappaksturskeppnir. 1.2. Stjórnandi er keppnistjórn sem skipuð hefur verið af fullgildu aðildarfélagi Akstursíþróttasambands Íslands. 1.3. Reglur þessar gilda frá því tilkynnt dagskrá hefst þar til kærufrestur er útrunninn. 1.4. Keppnisráð hringaksturs sem og stjórn AKÍS skal hafa frjálsan aðgang að öllum íþróttamótum sem fara fram í tímaati og kappakstri innan vébanda sambandsins.
 
 
2. Skráning
 
2.1. Skráningu skal vera lokið í það minnsta 3 dögum fyrir keppni og skal birta lista yfir skráða keppendur á vefsíðu keppnishaldara minnst 2 dögum fyrir keppni. 2.2. Keppandi telst ekki skráður til keppni nema hafa skráð sig og greitt keppnisgjald. 2.3. Reglur um skráningu fyrir keppendur: 2.3.1. Keppendum er leyfilegt að skrá að hámarki tvö ökutæki, þ.e.a.s. eitt til vara. 2.3.2. Ökutækin verða að uppfylla allar kröfur þess flokks sem keppandi hyggst keppa í. 2.3.3. Ekki er heimilt að tveir eða fleiri ökumenn keppa á sama ökutæki í hverri keppni. 2.3.4. Ekki er heimilt að skipta um ökutæki eftir að fyrri ferð í tímatökum er ekin. 2.3.5. Aðeins er hægt að skrá sig til keppni í einum flokk í hverri umferð Íslandsmeistaramóts.
 
3. Skipulag / dagskrá
 
Pittur opnar og skoðun hefst. Pittur lokar Keppendafundur Keppnisstjóri kynnir helstu starfsmenn og fer yfir dagskrá dagsins. Æfingar hefjast hjá þeim sem hafa lokið keppnisskoðun. Hlé til að yfirfara brautina fyrir tímatökuna. Tímataka keyrð. Hlé vegna uppröðunar. Keppnin keyrð. Verðlaunaafhending og 30 mínútna kæ-rufrestur hefst.
 
4. Brautin 4.1. Samkvæmt úttekt frá AKÍS 4.2. Brautarform 4.2.1. Brautin má vera með hægri og vinstri beygjum, flatlendi og með hæðum. 4.2.2. Brautarlengd er milli 1 km og 10 km. Lágmarks breidd er 9 metrar. 4.2.3. Kanta/staura/vegrið skal þekja með höggdeyfandi efnum ss.
 
heyböggum, svömpum eða dekkjum, þar sem talið er nauðsynlegt.
 
4.3. Flaggara-stöðvum er hægt að skipta út fyrir rafmagnstæki. 4.4. Allar mannaðar flaggara-stöðvar skulu hafa eftirfarandi: 4.4.1. Talstöð, síma eða annað rafrænt samskiptatæki 4.4.2. Flögg 4.4.3. Slökkvitæki 4.4.4. Kústa 4.5. Pittur fyrir keppendur: 4.5.1. Ef það er pittur skal hann vel merktur og staðsettur á þægilegum stað við brautina. 4.5.2. Mælt er með að pittboxin séu afmörkuð. 4.5.3. Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir alla þátttakendur og þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. 4.6. Eftirfarandi er mælt með að sé til staðar á svæðinu 4.6.1. Klósett 4.6.2. Neyðarsturta 4.6.3. Vatnskranar 4.6.4. Rafmagn 4.6.5. Fjarskiptabúnaður (símar, talstöðvar osfrv.) 4.6.6. Stjórnstöð 4.6.7. Sjoppa / veitingar 4.6.8. Stjórnstöð á brautinni 4.6.9. Verðlaunapallur 4.6.10. Hátalarakerfi 4.6.11. Aðstaða fyrir áhorfendur
 
5. Skoðun 5.1. Keppnistæki þarf að standast skoðun skoðunarmanna á staðnum. 5.2. Ekkert keppnistæki má fara á brautina óskoðað. 5.3. Óskráð ökutæki skal hafa skráningarnúmer úthlutað af AKÍS varanlega skráð á veltibúr ökutækis, vel sýnilegt í ökumannshurð eða -opi. Varanlegt þýðir höggvið eða soðið. 5.4. Skoðunarmaður skal skoða ökutæki með hliðsjón af flokkaskráningu og færa viðkomandi ökutæki um flokk eða vísa frá keppni uppfylli ökutæki ekki flokka-? og öryggisreglur.
 
6. Persónulegur útbúnaður keppenda 6.1. Ökumenn skulu vera í heilgalla úr ull eða bómull. Mælt er með tveggja laga eldheldum galla. Í kappakstri skal gallinn vera með viðurkenningu frá FIA (FIA 8856-2000) , SFI (SFI 3.2A/5 eða hærra) eða vera merktur EN 533 index 3. 6.2. Fyrir öll hlífðarföt gildir að þau skulu formuð og sniðin þannig að þau skýli vel öllum líkamanum þar á meðal hnakka, ristum og úlnliðum. Föt úr næloni og öðrum plastefnum eru bönnuð. Ekki má prenta auglýsingar beint á samfestinginn. Undirföt skulu vera úr bómull eða ull.  6.3. Ì kappakstri er skylda er að vera í skóm, hönskum og með hettu úr eldheldu efni sem bera viðurkenningu frá FIA (FIA 8856-2000) eða SFI (SFI 3.3/ 5 eða hærra). 6.4. Háskragi eða hansbúnaður er skylda í kappakstri og skal vera með viðurkenningu frá FIA (FIA 8858) eða SFI (SFI 3.3)
 
6.5. Hjálmar samkvæmt reglum AKÍS/FIA.
 
7. Flokkar 7.1. Flokkar 7.4-7.7 miðast við "boddíbíla" sem hafa verið fjöldaframleiddir götubílar á almennum markaði. Flokkar 7.4-7.7 eru að jafnaði fyrir skoðaða bíla með tryggingaskírteini en hægt að fá leyfi keppnishaldara til að keppa á óskráðum bíl. Opnir bílar skulu hafa veltivörn og aka með lokaða blæju þar sem það á við. Gluggar skulu vera lokaðir í akstri þar sem það á við. Ökutæki skulu vera með tryggingarviðauka eða sérstakar keppnistryggingar eftir því sem við á. Bílar skulu búnir dráttarkrókum/lykkjum að framan og aftan. Í keppni í kappakstri mega þær ekki ná út fyrir fremsta eða aftasta hluta yfirbyggingar. Tryggilega fest slökkvitæki skal vera í bílum bæði í kappakstri og tímaati.
 
7.2. Leyfðar breytingar í öllum flokkum: Bremsur, fjöðrunarkerfi, loftinntak og púst.
 
7.3. Nítró er ekki leyfilegt.
 
7.4. Hot wheels flokkur. Allir fjöldaframleiddir "boddybílar", óblásnir allt að 1400 cm3 sem hafa verið á almennum markaði eru gjaldgengir. Dekk skulu hafa treadwear 180 eða meira. Allar breytingar á yfirbyggingu eru bannaðar, innréttingu má fjarlægja. Þessi flokkur er einnig í boði í kappaksturskeppnum en þá skulu bílar vera með veltibúri, öryggisbeltum og körfustól í samræmi við reglur AKÍS/FIA. Bílar skulu ekki vera með blæju. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi.
 
7.5. Götubílar. Flokkur fyrir fjöldaframleidda bíla búnum hjólbörðum með treadwear 180 eða meira og að hámarki 265mm á breidd. Allar breytingar á yfirbyggingu eru bannaðar. Vél skal vera af upprunalegri gerð en þó má skipta út vél frá sama framleiðanda ef vélin hefur verið í boði í einhverri útgáfu af bílnum. Innrétting skal öll vera í bílnum, þó má skipta út framstólum, beltum og stýri en ekki létta bílinn að öðru leyti. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi
 
7.6. Breyttir götubílar. Flokkur fyrir fjöldaframleidda bíla búnum hjólbörðum með treadwear 80 eða meira. Engin takmörkun á breidd dekkja en alveg slétt dekk eða „slikkar“ eru ekki leyfðir. Loftflæðibreytingar eru leyfðar svo fremi sem þær eru samfelldar yfirbyggingunni. Wide boddy og brettabreikkanir eru bannaðar nema bíllinn komi upprunalega með þeim en þó má skipta út brettum/brettaköntum með þess konar búnaði sem hefur verið í boði í einhverri útgáfu af bílnum. Allar breytingar á vél og drifbúnaði eru leyfðar. Innrétting skal öll vera í bílnum, þó má skipta út framstólum, beltum og stýri en ekki létta bílinn að öðru leyti. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi
 
7.7. Opinn götubílaflokkur. Flokkur fyrir fjöldaframleiddra bíla.  Engin takmörkun á dekkjum. Engar takmarkanir á mótor, drifbúnaði og yfirbyggingu.  Burðarvirki á milli demparaturna skal vera óbreytt, en má þó styrkja að vild. Bílar í þessum flokki þurfa ekki að vera skráðir eða skoðaðir. Ökutæki sem eru ekki á númerum skulu vera með keppnistryggingar og framvísa þarf vottorði frá skoðunarstöð fyrir hemla- og stýrisbúnað. Árið 2017 verður undanþága í tímaati frá veltibúri og einungis farið fram á veltiboga.
 
 
7.8. Opinn flokkur kappakstursbíla. Þessi flokkur er hugsaður fyrir bíla sem ekki falla inn í flokka 7.4-7.7. Má þar nefna sérsmíða bíla, og kappakstursbíla. Í þennan flokk falla t.d Radical, Ultima, Ariel og KTM.  Þessi flokkur er ekki með neinum takmörkunum. Ökutæki sem eru ekki á númerum skulu vera með keppnistryggingar og framvísa vottorði frá skoðunarstöð fyrir hemla- og stýrisbúnað. 
 
8. Öryggisatriði 8.1. Bílar sem keppa í kappakstri skulu uppfylla eftirfarandi atriði eftir því sem við á. Æskilegt er að bílar sem keppa í tímaati geri það einnig:
 
8.1.1. Öryggisbúr samkvæmt reglum AKÍS/FIA. 8.1.2. Upprunaleg húddlæsing skal fjarlægð og húddi lokað með að lágmarki tveimur þar til gerðum húddlæsingum. 8.1.3. Stóla- og öryggisbeltafestingar skulu vera samkvæmt reglum FIA. Öryggisbelti skal vera amk. 5 punkta. 8.1.4. Framrúða skal vera úr lamineruðu öryggisgleri eða óbrjótanlegu plasti og þá að lágmarki 5mm. Skylda er að hafa aðrar rúður í bifreiðinni eða óbrjótanlegt plast (Makron/Lexan) í þeirra stað (lágmark 2mm). 8.1.5. Skylda er að hafa rúðuþurrkur og rúðupiss á bílnum. 8.1.6. Allir bílar skulu hafa baksýnisspegil eða hliðarspegla. 8.1.7. Vatnsrör að kælikerfi sem liggja í gegnum farþegarými skulu vera ósamsett. Olíuleiðslur skulu vera viðurkenndar háþrýstislöngur. 8.1.8. Útfærsla hjólabúnaðar, svo sem demparar, gormar, fjaðrir og klafar er frjáls, svo framarlega sem hann stenst öryggiskröfur sem almennt eru gerðar til ökutækja. 8.1.9. Gerð hemla er frjáls en handhemill æskilegur. Ef tækið er óskráð skal hemlabúnaður vera tekinn út af skoðunarstöð og vottorði þar að lútandi framvísað. 8.1.10. Sé notaður eldsneytisgeymir annar en sá upprunalegi skal hann vera tryggilega festur, minnst 30 cm frá úthlið bílsins. Útöndun skal ná út fyrir bifreiðina og niður fyrir tank og hafa einstreymisloka. Þannig skal gengið frá honum að bensín leki ekki út. Bannað að staðsetja eldsneytisgeymi í ökumannsrými. 8.1.11. Eldsneytisinngjöf skal útbúin með þeim hætti að ef hún aftengist færist gangur vélar sjálfkrafa í hægagang. 8.1.12. Eldsneytislagnir inni í bíl skulu vera úr eir, stáli eða vírofnum slöngum. Öll samskeyti á eldsneytislögnum eru stranglega bönnuð í ökumannsrými. 8.1.13. Ekki er heimilt að loftinntak vélar sé inni í ökumannsrými. 8.1.14. Rafgeymir skal tryggilega festur. Sé rafgeymir í farþegarými skal hann vera þurrgeymir. 8.1.15. Straumrofi er skylda á hverri bifreið. Hann skal vera með snerli eða handfangi og greinilega merktur á/af (on/off). Hann skal staðsetja fyrir framan framrúðu eða á aftasta hluta bifreiðar. Straumrofi á að rjúfa allan straum og drepa á bifreiðinni. Straumrofinn skal merktur með rauðri eldingu inn í bláum þríhyrning með hvítri brún. Merkið skal vera með að minnsta kosti 12 cm löngum hliðum. 8.1.16. Amk. tvö bremsuljós skulu vera staðsett að afturhluta bifreiðar og vel sýnileg. Styrkur ljóssins skal nema 15-30 watta glóperu eða 6-10 watta LED ljósi. 8.1.17. Gírkassi og drif er frjálst.
 
 
9. Keppnishald í tímaati 9.1. Ræsir skal ræsa keppendur út úr pitti með meira en 10 sekúndna millibili. Lengd brautar ræður hve margir bílar eru á brautinni samtímis.  Ef fleiri keppendur eru í flokki en þeir sem komast á brautina samtímis skal skipt í eins marga riðla og þörf er á. 9.2. Keppnin skiptist í æfingu og þrjár lotur í hverjum flokki. Æfing (15 mínútur), undanrásir (15 mínútur), niðurskurður (10 mínútur) og úrslit (8 mínútur). Lágmarks kælitími á milli lotna skal vera 15 mínútur. Allir keppendur keppa í undanrásum, sá helmingur (námunda skal upp í næstu sléttu tölu) keppenda sem nær bestum tíma keppir í niðurskurði og þrír hröðustu keppendur í úrslitum. Ef keppendur eru færri en 8 í flokki skal sleppa niðurskurði í undanrásum. Í undanrásum ræður keppnisstjóri rásröð. Í niðurskurði og úrslitum er sá keppandi sem er með besta tímann í lotunni á undan ræstur fyrst, svo sá sem er með næst besta og svo framvegis. 9.3. Merkja má svæði á brautinni þar sem framúrakstur er ekki leyfður ef aðstæður krefjast þess að mati keppnisstjóra og öryggisfulltrúa. 9.4. Sú regla skal gilda að ökumenn hægari bíla skulu leitast við að hleypa hraðari bílum framúr á öruggan hátt. Keppnishaldari notar blá flögg til að minna hægari bíla á að víkja til hliðar við fyrsta tækifæri þar sem framúrakstur er öruggur. Keppnisstjóri getur beitt refsingu séu reglur um framúrakstur ekki virtar. Refsing er 10 sekúndna viðbót við besta brautartíma keppendans í viðkomandi lotu.  9.5. Ákveði keppnisstjóri að brautin sé það blaut að hætta geti hlotist af notkun semislikka eða slikka getur hann krafist þess að öll ökutæki noti regndekk. Regndekk eru dekk með amk. 3 mm djúpum raufum sem veita vatni að ytri brúnum dekksins, líkt og venjuleg götudekk gera. 9.6. Stig til Íslandsmóts eru gefin skv eftirfarandi töflu: 1. sæti 25 stig 2. sæti 18 stig 3. sæti 15 stig 4. sæti 10 stig 5. sæti 8 stig 6. sæti 6 stig 7. sæti 4 stig 8. sæti 2 stig 9. sæti og neðar 1 stig 9.7. Ef tveir eða fleiri eru með jafnmörg stig í efsta sæti í lok keppnistímabilsins skal sá teljast íslandsmeistari sem var ofar í þeirra síðustu innbyrðis keppni.
 
10. Keppnishald í kappakstri 10.1. Keppnin skiptist í 20 mínútna æfingu, 20 mínútna tímatöku og þrjár 10 mínútna kappaksturslotur. Að minsta kosti 15 mínútna bið skal vera milli lota. 10.2. Merkja má svæði á brautinni þar sem framúrakstur er ekki leyfður ef aðstæður krefjast þess að mati keppnisstjóra. 10.3. Sú regla skal gilda að ökumenn bíla sem hafa verið hringaðir skulu leitast við að hleypa hraðari bílum framúr á öruggan hátt. Keppnishaldari notar blá flögg til að minna hringaða bíla á að víkja til hliðar við fyrsta tækifæri þar sem framúrakstur er öruggur. Keppnisstjóri getur beitt refsingu séu reglur um framúrakstur ekki virtar. Refsing er 10 sekúndna viðbót við tíma keppandans í viðkomandi lotu. 10.4. Ákveði keppnisstjóri að brautin sé það blaut að hætta geti hlotist af notkun semislikka eða slikka getur hann krafist þess að öll ökutæki noti regndekk. Regndekk eru dekk
 
með amk. 3 mm djúpum raufum sem veita vatni að ytri brúnum dekksins, líkt og venjuleg götudekk gera. 10.5. Keppendur fá stig skv eftirfarandi töflu: 1. sæti 25 stig 2. sæti 18 stig 3. sæti 15 stig 4. sæti 10 stig 5. sæti 8 stig 6. sæti 6 stig 7. sæti 4 stig 8. sæti 2 stig 9. sæti og neðar 1 stig 10.6. Til úrslita gilda samanlögð stig úr öllum 3 lotum. 10.7. Ef tveir keppendur eru með jafnmörg stig er sá sigurvegari sem kom á undan í mark í síðustu innbyrðis viðureign þeirra.
 
11. Annað 11.1. Á viðgerðarsvæði er 15 km/klst hámarkshraði og keppandi skal aka þar með fyllstu gát. Dekkjahitun með spóli er stranglega bönnuð á viðgerðarsvæði. 11.2. Flögg 11.2.1. Grænt flagg: Brautin er auð og tilbúin fyrir akstur. 11.2.2. Gult Flagg: Hætta í braut, akið varlega og framúrakstur bannaður. 11.2.3. Rautt flagg: Keppni stöðvuð, keppandi skal stöðva bílinn undir eins og bíða frekari fyrirmæla. 11.2.4. Hvítt flagg: Síðasti hringur, akið í pitt eftir einn hring. 11.2.5. Svart flagg: Akið í pitt. 11.2.6. Blátt flagg: Hleypa skal hraðari bíl fram úr við fyrsta tækifæri. 11.3. Lágmarksfjöldi keppenda í hverri keppni eru 6. Ef sá fjöldi næst ekki getur keppnishaldari frestað keppni eða fellt hana niður, allt eftir atvikum. 11.4. Lágmarksfjöldi keppenda í flokki er 3 svo hann gildi til Íslandsmeistara. 11.5. Að lágmarki þurfa að vera haldnar þjár keppnir á keppnisárinu til að mótið teljist gilt Íslandsmót. 11.6. Á meðan keppni stendur yfir má einungis keppandi vera í bifreiðinni. 11.7. Keppandi má hafa með sér tvo aðstoðarmenn inn á svæði og ber á þeim fulla ábyrgð.
 
12. Kærumál 12.1. Kærur skulu berast til keppnisstjórnar eigi síðar en 30 mínútum eftir að úrslit eru birt. 12.2. Kærur skulu berast skriflega með kæruefni og undirskrift kæranda. 12.3. Kærugjald er ákvarðað af AKÍS. 12.4. Keppnisstjórn getur vísað frá kærum teljist kæruefni ekki á rökum reist.
 
13. Viðauki 13.1. Minnisblað fyrir keppendur og keppnisstjóra um treadwear í helstu dekkjum sem hafa verið/verða í notkun hjá okkur: Pirelli slikkar tw 40 Hoosier R7 slikkar tw 40 Yokohama Advan A048 semislikkar tw 60 Federal FZ201 semislikkar tw 80 Michelin PS CUP semislikkar tw 80 Nitto NT01 semislikkar tw 100
 
Toyo R888R semislikkar tw 100 Toyo R888 semislikkar tw 100 Federal RSR semislikkar tw 140 Westlake RS tw 180 Kuhmo Ecsta xs tw 180 Michelin PS 2 tw 220 Sjá ?tirerack.com? (Specs)

 

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 346

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 346

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 346

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 346

Upplýsingar

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 396

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 396

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 407

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 407

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 407

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 408

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 408

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 408

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 419

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 419

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 542

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 542

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 553

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 553

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 553

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 554

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 554

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 554

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: user

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 565

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: public/singleRace.php

Line Number: 565


Ekki viss um AKÍS númer tækis? Stimplaðu inn fastnúmer hér að neðan

Um viðburðinn

Skipuleggjandi: Kvartmíluklúbburinn

Keppnisgjald: 5000 kr.-

Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500

Ath!
Ef þú hefur ekki greitt árgjald keppnistryggingar, bætast kr. 4.000.- við fyrstu skráningu á tímabilinu.

Úrslit

Breyttir götubílar

Sæti Nafn Félag Flokkur Stig
1 Tomas H. Johannesson Kvartmíluklúbburinn Breyttir götubílar 25
2 Símon Helgi Wiium Kvartmíluklúbburinn Breyttir götubílar 18
3 Loftur Guðni Matthiasson Kvartmíluklúbburinn Breyttir götubílar 15
4 Jóhann Egilsson Kvartmíluklúbburinn Breyttir götubílar 10
5 Steinar Snær Guðjónsson Kvartmíluklúbburinn Breyttir götubílar 8

Götubílar

Hot wheels

Opinn flokkur kappakstursbíla

Opinn götubílaflokkur

Sæti Nafn Félag Flokkur Stig
1 Gunnlaugur Jónasson Akstursíþróttafélag Hafnarfjarðar Opinn götubílaflokkur 0
2 Brynjar Smári Þorgeirsson Kvartmíluklúbburinn Opinn götubílaflokkur 0